LUXURY & STREETWEAR BRAND - ALL ITEMS

Chính sách đổi trả & bảo hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi hàng

– Đối với sản phẩm áo quần, thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận bưu phẩm.

– Áp dụng đổi hàng với tất cả các sản phẩm và sản phẩm được đổi phải còn nguyên nhãn mác, trong tình trạng chưa qua sử dụng.

– Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.

– Với trường hợp sản phẩm bị cắt nhãn mác, trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận bưu phẩm, bạn hãy gửi phản hồi về tụi mình để được giải quyết. Qua mốc thời gian 1 ngày chúng mình sẽ không giải quyết đơn đổi trả.

– Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm được đổi. Vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch giá trị sản phẩm nếu có.

– Áp dụng với các đơn hàng trên toàn hệ thống của KILIAN® (Website, FB & IG, TMĐT & cửa hàng).

Lưu ý: 

– Bạn vui lòng gửi cho chúng mình clip đóng gói hàng đổi trả của bạn, nhân viên tư vấn sẽ xác nhận và tiến hành lên đơn đổi trả cho bạn.

2. Dịch vụ đổi hàng tận nơi

Nhận biết được sự bất tiện khi cần đổi sản phẩm do không vừa là một khó khăn, khi bạn phải mang hàng ra bưu cục và chờ đợi một thời gian để nhận lại món đồ ưng ý của mình.

Nhằm mang lại cho bạn sự tiện lợi và những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng, tụi mình đã phát triển dịch vụ đổi hàng tận nơi:

– Đổi hàng tận nơi, đội ngữ giao-nhận hàng sẽ đến tận nhà để đổi hàng cho bạn.

– Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.

– Áp dụng đổi hàng với tất cả các sản phẩm, thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày với áo quần.

– Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được KILIAN® hỗ trợ 1 chiều cho bạn (bạn chỉ cần thanh toán phí giao hàng khi nhận sản phẩm đúng) và 2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất.

3. Chi phí vận chuyển

a. Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được KILIAN® hỗ trợ:

– Miễn phí khi đổi sang Kích cỡ phù hợp với bạn vì chúng mình mong muốn bạn có trải nghiệm sản phẩm trực tiếp như tại cửa hàng.

– 1 chiều cho bạn đối với trường hợp bạn muốn đổi sang sản phẩm khác theo mong muốn (lỗi không phải do nhà sản xuất).

– 2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất, giao nhầm (lỗi do nhà sản xuất).

b. Chi phí vận chuyển không được KILIAN® hỗ trợ:

– Với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, nếu bạn muốn đổi sang sản phẩm khác phải tự chi trả chi phí vận chuyển.

4. Quy trình đổi hàng:

Không rườm rà, chỉ với 2 bước đơn giản sau:

+ Bước 1: Nhắn tin cho các kênh Mạng xã hội hoặc Shopee hoặc Đường dây tiếp nhận phản hồi chính thức của KILIAN® cung cấp thông tin địa chỉ của bạn: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và video mở gói hàng.

+ Bước 2: Sau khi xác nhận đổi hàng, tụi mình sẽ gửi đơn hàng mới về địa chỉ của bạn. Bạn chỉ cần gửi hàng cần đổi trả cho nhân viên giao-nhận hàng.

Tham khảo cách thức quay video mở sản phẩm:

+ Clip rõ nét, trung thực quay từ cảnh kiểm tra bề mặt của gói hàng, lúc mở đến kiểm tra hàng.

+ Clip không cắt ghép, không chỉnh sửa

+ Clip quay rõ được thông tin trên bưu phẩm: Tên người nhận, mã đơn hàng, địa chỉ, số điện thoại.

Lưu ý:

– Đối với sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá, bạn muốn đổi sang sản phẩm khác thì mọi khuyến mại, giảm giá sẽ không được giữ, sản phẩm mới sẽ được áp dụng giá tại website chính thức của KILIAN® tại thời điểm đổi, nếu có chênh lệch giá bạn vui lòng thanh toán phần chênh lệch đó và phí giao hàng phát sinh.

– KILIAN® có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi.

Mọi thắc mắc về Chính sách đổi hàng, khách hàng vui lòng gọi đến Đường dây tiếp nhận phản hồi 0789.99.33.88 để được bộ phận bán hàng hướng dẫn và giải quyết.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Đối tượng & thời gian áp dụng:

– Đối với sản phẩm áo, quần: Trong 14 ngày, từ ngày mua hàng theo thời gian ghi trên hoá đơn với các trường hợp bung chỉ, bung nút, kỹ thuật may, giãn cổ áo, quần,… và các trường hợp khác mà KILIAN® có khả năng sửa chữa được sẽ hỗ trợ. 

Bạn sẽ được đổi sang sản phẩm mới 100%.

– Chúng mình không bảo hành hình in cho tất cả sản phẩm, bạn có thể xem Hướng dẫn bảo quản/vệ sinh sản phẩm in ấn tại đây.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ các trang Mạng xã hội của KILIAN (Facebook, Instagram, TikTok) hoặc Đường dây tiếp nhận phản hồi 0789.99.33.88 để được tụi mình hỗ trợ nhanh chóng.

2. Thời gian xử lý bảo hành:

Trong 07-14 ngày tuỳ vào tình trạng sản phẩm sau khi nhận được hàng từ bạn.

3. Hỗ trợ sau thời gian bảo hành:

– KILIAN® vẫn tiếp tục hỗ trợ bảo hành những lỗi đơn giản trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng đã bảo hành gửi trả.

– Nếu sản phẩm của bạn có lỗi quá nặng do quá trình sử dụng lâu, tụi mình sẽ tư vấn hướng sửa chữa kèm với mức phí tốt nhất để bạn có thể dễ dàng quyết định.

4. Trường hợp không được bảo hành:

– Lỗi do sử dụng không đúng cách như: sử dụng quá tải so với sức chứa, chịu lực, kích cỡ của sản phẩm, làm cho sản phẩm thay đổi quá nhiều so với hình dạng ban đầu.

– Lỗi do bảo quản không đúng quy cách như: sử dụng chất tẩy rửa mạnh để giặt và gây lem màu, phơi nắng quá lâu làm hư hại sản phẩm…

– Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, biến dạng, rách thủng, ẩm mốc, cháy hoặc do người sử dụng làm hỏng.

– Sản phẩm đã qua sử dụng bị dơ bẩn, đã được sửa chữa bởi người sử dụng.

– Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.